Cập nhật nội dung chi tiết về Bộ Sách Tái Tạo Tổ Chức + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn) – Tặng Kèm Sách: 10 Bước Đến Thành Công mới nhất trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
Bộ Sách Tái Tạo Tổ Chức + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn) – Tặng Kèm Sách: 10 Bước Đến Thành Công
1. Tái tạo tổ chức: Phá vỡ rào cản, thổi bùng sinh khí
Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.
Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt. Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi.
Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái tạo tổ chức – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình. “Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.
2. WHERE TO PLAY – 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp
Thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo là một cuộc đua không ngừng nghỉ. Cuộc đua này đòi hỏi người chạy phải dốc toàn lực, thế nên bạn phải tiến lên phía trước và làm gì đó theo cách của riêng mình. Trên đường chạy, bạn còn phải đối mặt với hết rào cản này đến rào cản khác. Các doanh nhân cũng như nhà cải cách thường được dạy rằng hãy chạy thật nhanh. Khi một sản phẩm hay dịch vụ đang trong quá trình thai nghén để chuẩn bị tung ra thị trường, thời gian chính là một trong những đối thủ đáng gờm nhất, và tốc độ là yếu tố then chốt cho một cuộc cải cách thành công. Thế nhưng, không phải cứ chạy thật nhanh là được.
Việc chạy, thậm chí là chạy nhanh, sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không chạy đúng hướng! Nếu cơ hội thị trường bạn đang theo đuổi không có giá trị, hoặc bạn chơi không đúng sân, thì bạn đang lãng phí thời gian, công sức và nguồn lực của mình cũng như của người khác.
Biết là vậy, nhưng tìm được hướng đi đúng cũng chẳng dễ dàng gì. Hãy tự hỏi mình xem liệu nguồn lực hay khả năng đặc biệt của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều tệp khách hàng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội thị trường tiềm năng hay không? Nói cách khác, bạn có thể cùng một lúc tạo ta nhiều làn chạy trong cuộc đua kinh doanh của mình hay không?
WHERE TO PLAY – 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp giới thiệu một công cụ kinh doanh mới có tên Bộ Điều hướng Cơ hội thị trường. Công cụ này được thiết kế dựa trên hơn 15 năm nỗ lực nghiên cứu, kết hợp với bề dày kinh nghiệm của các tác giả trong tư vấn và đào tạo khởi nghiệp. Để phát triển nền móng căn bản cho công cụ Điều hướng cơ hội thị trường, các tác giả đã nghiên cứu, phân tích hàng trăm trường hợp từ các quốc gia và lĩnh vực khác nhau. Thành quả của quá trình đó là một bộ công cụ đơn giản nhưng không kém phần thú vị và cũng đủ sâu sắc để giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.
Quà Tặng Kèm: 10 bước đến thành công
Thành công có một sức hút kỳ lạ. Ai ai cũng đều khát khao hai chữ “thành công”, bởi người thành công sẽ nhận được sự tôn trọng từ xã hội, trông họ mãn nguyện và thường nổi bật hơn những người khác. Hai chữ ấy được định nghĩa ra sao là tùy ở mỗi người, nhưng chắc chắn bạn sẽ rất khó thành công nếu chưa tìm được định nghĩa cho riêng mình.
Khi định nghĩa, chúng ta cần thẳng thắn nhìn nhận thực tế, nếu không thì nhiều khả năng sẽ đi vào những vết xe đổ dẫn tới thất bại. Thành công không đi đôi với tiền, mặc dù những người thành công thường giàu có thật đấy, nhưng cũng không ít người giàu còn xa mới được gọi là thành công. Thành công cũng không được định nghĩa bằng “hạnh phúc”, mặc dù hai yếu tố này liên quan chặt chẽ với nhau. Bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo về định nghĩa thành công, và cuốn sách này được viết ra để hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu ấy.
Người ta đã thực hiện nghiên cứu về những yếu tố quan trọng mang lại thành công trong những lĩnh vực khác nhau. Một cầu thủ thành công cần những kỹ năng khác với một diễn viên thành công, một doanh nhân thành công hay một nhà báo thành công. Nhưng điều đáng chú ý là họ đều cần tập hợp những tố chất để trở nên khác biệt.
Những tố chất ấy, tác giả John Leach gọi là “10 bước đến thành công”, và sẽ giới thiệu cặn kẽ đến bạn qua cuốn sách cùng tên này. Hãy hiểu cho rõ rằng việc này không hề dễ dàng, và chắc chắn không thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách nhanh chóng. Con đường dẫn tới thành công không có lối tắt. Đó là lý do vì sao thành công thường được ví như một phần thưởng.
Thành công tùy thuộc vào tư duy và cách nhìn nhận của bạn – thứ sẽ kiểm soát cách bạn ứng xử và tương tác với những người xung quanh. Cuốn sách “10 bước đến thành công” sẽ giúp bạn phát triển lối tư duy chiến thắng và hướng dẫn bạn vận dụng nó trong suốt hành trình chạm đến vinh quang. Nếu không có nhận thức và góc nhìn đúng đắn, hành trình của bạn sẽ đầy gian nan, và bất cứ rào cản nào cũng có thể trở thành chướng ngại khó vượt qua. Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách hơn nhiều trên con đường mình chọn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Bộ: Tái Tạo Tổ Chức: Phá Vỡ Rào Cản, Thổi Bùng Sinh Khí – Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Tái Tạo Tổ Chức: Phá Vỡ Rào Cản, Thổi Bùng Sinh Khí
Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.
Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt.
Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi. Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái tạo tổ chức – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình.
“Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.
Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn “xé nháp” trước khi bước vào thị trường.
Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh!
Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một. Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành công.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Bộ Sách Nữ Doanh Nhân (Bộ 3 Cuốn)
Bộ Sách Nữ Doanh Nhân (Bộ 3 Cuốn) Lãnh đạo. Làm vợ. Làm mẹ. Chúng ta sống trong một thế giới nhiều phân loại rạch ròi – những nhãn mác được định hình về những vai trò của người phụ nữ. Tuy nhiên, trên khắp thế giới, những người phụ nữ vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt vai trò của mình trong công việc lẫn trong cuộc sống.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Bộ Sách Định Hướng Giải Pháp Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp: Thực Hành Tư Duy Thiết Kế + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Bộ sách gồm 2 cuốn:
1. Thực Hành Tư Duy Thiết Kế
“ Cuốn sách này là định nghĩa tốt nhất về tư duy thiết kế mà tôi từng đọc”
-Kees Dorst, tác giả cuốn Frame Innovation-
“ Thực hành tư duy thiết kế không chỉ phác thảo và mô tả cách áp dụng tư duy thiết kế. (…) Cuốn sách này là một đóng góp mới đầy trí tưởng tượng”.
-Nigel Cross, tác giả cuốn Design Thinking-
“ Cuốn sách này đáng giá vì đội ngũ tác giả, cấu trúc và nội dung. (…) Mặc dù trình bày một cách khôi hài, nhóm đã thành công trong việc tạo ra một cuốn sách sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên.
-Tạp chí Harvard Business Manager-
Thực hành tư duy thiết kế sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức:
– Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.
– Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. ( Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford.
– Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm
– Áp dụng tư duy thiết kế cho những thách thức của chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức
– Kết hợp tư duy thiết kế với tư duy hệ thống và phân tích dữ liệu lớn.
2. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?
Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?
Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Bạn đang đọc nội dung bài viết Bộ Sách Tái Tạo Tổ Chức + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn) – Tặng Kèm Sách: 10 Bước Đến Thành Công trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!