Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Sharktank: Mưu Lược Trong Kinh Doanh # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 11 Like | Avwg.edu.vn

Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Sharktank: Mưu Lược Trong Kinh Doanh # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 11 Like

Cập nhật nội dung chi tiết về Bộ Sách Sharktank: Mưu Lược Trong Kinh Doanh mới nhất trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty phát hành BIZBOOKS Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

GIỚI THIỆU SÁCH:

Bộ sách Mưu lược trong kinh doanh – bán hàng đẳng cấp đến từ các Cá mập nhiều kinh nghiệm xương máu sẽ cho bạn những kiến thức có 1 không 2. Một cuốn sách kinh doanh sâu sắc có thể là cách tuyệt vời để nâng cao sự nhạy bén của bạn trong quản lý, chiến lược, bán hàng và lãnh đạo. Dưới đây là những cuốn sách kinh doanh xuất sắc đã được xuất bản trong năm 2020. Bộ sách Kinh doanh thực chiến của các tỷ phú nước Mỹ bạn nên đọc một lần trong đời nếu bạn đang bán hàng, kinh doanh.

 

Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec

Cuốn sách này không chỉ giúp chúng ta đạt được thành công trong kinh doanh mà nó còn áp dụng trong cuộc sống của chính bạn. Những bài học và đúc kết cuối mỗi chương sách, sẽ tạo cho bạn niềm tin và giúp bạn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo theo cách riêng của mình. Cách trình bày của Robert theo phong cách đàm thoại, mới lạ, dễ hiểu. Các nguyên tắc, hướng dẫn và giải đáp rất súc tích và có tính thực tiễn cao.

————————

Tác giả                         : Robert Herjavec

Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

Công ty phát hành       : Bizbooks

Năm xuất bản          : 2018

Số trang                                   : 404

 

    Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban

    Đây là cuốn sách đầu tay của Mark Cuban nhưng đã tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống của ông để tư "Tay Trắng" thành "Cá Mập" như ngày hôm nay. Bạn có đang cần tìm câu hỏi cho hướng đi trong kinh doanh của mình? Các bài học kinh doanh “xương máu” của Mark và 12 thần chú thành công của ông sẽ giải đáp tất cả.

    ————————

    Tác giả                         : Mark Cuban

    Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

    Công ty phát hành       : Bizbooks

    Năm xuất bản          : 2018

     

      Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner

      Ý tưởng là thứ đầu tiên bạn "phải có" để khởi sự. Nhưng hiện nay khi gần như những gì bạn nghĩ ra thì đâu đó đã có người triển khai rồi.  Bạn sẽ cần người chỉ dẫn để khơi nguồn cho những dòng ý tưởng mới lạ, độc đáo. Lori Greiner, một doanh nhân tỷ đô, sở hữu hơn 400 bằng sáng chế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp bạn. Trong cuốn sách này tác giả chỉ ra cho bạn 14 bước cụ thể đến từng chi tiết để bạn thẩm định ý tưởng của mình và tìm ra đáp án cho công việc kinh doanh của bạn.  Cuốn sách này không hề “giấu bài” khi chia sẻ công thức bí mật của riêng Shark Lori, mà còn cung cấp thông tin “mật” tạo nên lợi thế cực lớn cho những người có được chúng.

      ————————

      Tác giả                         : Lori Greiner

      Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

      Công ty phát hành       : Bizbooks

      Năm xuất bản          : 2018

      Số trang                                   : 389

       

        Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec

        Chiến thắng rất dễ đón nhận, ai cũng làm được điều đó, nhưng làm thế nào để chấp nhận sự thất bại để gượng dậy và đi tiếp mới. Bạn hoàn toàn có thể rèn luyện ý chí sắt đá nhất, mạnh mẽ và kiên cường nhất để theo đuổi điều mà mình đang hướng đến. Cuốn sách nói về những bí quyết để vượt qua nghịch cảnh, biến nguy hiểm thành cơ hội, cuốn sách dành cho những người không chấp nhận một cuộc sống tầm thường. Qua những câu chuyện của chính tác giả và những nhân vật trong sách để bạn hiểu rằng ngoài kia vẫn có những người khó khăn hơn chúng ta rất nhiều.

        ————————

        Tác giả                         : Robert Herjavec

        Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

        Công ty phát hành       : Bizbooks

        Năm xuất bản          : 2018

        Số trang                                   : 356

         

          Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barbara Corcoran

          Câu chuyện có thật đầy cảm hứng của Barbara Corcoran và lời khuyên đầy thực tế cho những ai đang bắt đầu kinh doanh Hành trình thành công đầy nghị lực của một người phụ nữ sau bao thất bại. Chỉ với 1000 USD trong tay ngày ấy, giờ bà đã xây dựng được doanh nghiệp trị giá 6 tỷ đô la. Cuốn sách chia sẻ cho bạn cách giúp đỡ người khác, sáng tạo và tìm giải pháp, ngay cả khi điều đó dường như là không thể. Tác giả kết nối sự hiểu biết về kinh doanh của mình với những bài học tuyệt vời được học ở tuổi trẻ khiến cuốn sách này trở nên đầy thú vị và lôi cuốn.

          ————————

          Tác giả                         : Barbara Corcoran

          Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

          Công ty phát hành       : Bizbooks

          Năm xuất bản          : 2018

          Số trang                                   : 339

           

            Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec

            Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những “lính mới” cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc Nghệ thuật bán hàng hiệu quả mà bạn không cần trở thành gian thương; bí quyết bán hàng qua điện thoại; phương pháp bán hàng thượng hạng tôi học được từ một điệu nhảy; làm sao bạn biết bạn giỏi về điều gì?… Bằng chính câu chuyện của mình, tác giả cho bạn thấy rằng sự thành công chỉ đến từ sự nỗ lực không ngừng và những quyết định đúng đắn.

             

            ————————

            Tác giả                         : Robert Herjavec

            Nhà xuất bản                : ĐH Kinh tế quốc dân

            Công ty phát hành       : Bizbooks

            Năm xuất bản          : 2018

            Số trang                                   : 376

            Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

            Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh

            Công ty phát hành Saigon Books Ngày xuất bản 2021-03-12 11:42:18 Phiên bản Đầu tiên Loại bìa Bìa mềm Số trang 1500 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

            The Business Model BookTác giả Adam J. Bock , Gerard GeorgeCông ty phát hành Saigon BooksNhà xuất bản NXB Thế GiớiSố trang: 264Năm phát hành 02/2021Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh – dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.

            Tiền tệTác giả: GS. TS. Huỳnh Ngọc PhiênSố trang: 220NXB: NXB Thế GiớiNăm xuất bản: 2020Hằng ngày, qua phim ảnh và tin tức truyền thông, chúng ta thấy rất nhiều chuyện đau lòng do sự túng thiếu tiền bạc gây nên: Nhiều người đã phải vay nặng lãi, rồi lâm vào tình huống buộc chấp nhận làm những việc phi pháp, làm ảnh hưởng đến phẩm giá của bản thân, thậm chí có thể bị mất mạng. Hoặc, nhiều người nghĩ rằng mình cần nhanh chóng thoát khỏi cảnh nghèo bằng mọi giá nên họ càng dễ bị lừa gạt bởi những trò bịp bợm, giăng bẫy ngày càng tinh vi.Trước niềm tin cho rằng người ta không thể nào sống an vui khi lâm vào cảnh túng thiếu triền miên, nên tác giả cuốn sách này – GS. TS. Huỳnh Ngọc Phiên vốn là một nhà giáo có ít nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư kinh doanh – cảm thấy cần phải tổng hợp các ý tưởng và kinh nghiệm từ những tư liệu quý giá để biên soạn nên cuốn Tiền tệ và chuyện làm giàu an toàn, với mục đích truyền lại những phương pháp làm giàu thành công cho thế hệ sau.

            Stay positiveNăm xuất bản: 2020.Tác giả: Nhiều tác giảNXB: Văn hóa Văn Nghệ Số trang: 268 Stay Positive – Sống tích cực, Đời hết bực không đơn thuần chứa những châm ngôn tích cực. Nó là nguồn tài nguyên để bạn tham khảo mỗi ngày nhằm cải thiện sự nghiệp và cuộc sống, thông qua việc ươm dưỡng tư duy tích cực để từ đó vượt qua những thách thức, gian nan và nghịch cảnh. Càng củng cố phẩm chất lạc quan trong nội tại, ta lại càng trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn khi đối mặt với thế giới ở bên ngoài. Sự tích cực là một loại cơ bắp và chúng ta có thể rèn luyện nó.Stay Positive – Sống tích cực, Đời hết bực không bàn về sự lạc quan mù quáng, mà nó nói về phẩm chất thực sự tạo ra khác biệt rõ rệt trong quan điểm và đời sống của chúng ta.Người bi quan không thay đổi thế giới.

            Để không mất khách hàngTác giả: Joey ColemanSố trang: 332NXB: NXB Thế GiớiNăm xuất bản: 2020Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Bạn đã sẵn sàng chưa?Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người).Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ.Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn

            Đắc nhân tâmNăm xuất bản: 2021Tác giả: Dr. Craig NathansonNXB: Thế giớiSố trang: 192Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn.Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng làm việc dưới trướng, người đã khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào về bản thân. Sự chuyển biến tích cực đó chính là sức ảnh hưởng của một nhà quản lý biết thu phục lòng người bằng tâm và tài.Quản lý vừa là một nghệ thuật vừa là một môn khoa học. Nhà quản lý giỏi sẽ quan tâm đến sự phát triển của cả tổ chức lẫn nhân viên. Họ còn biết ưu tiên hoàn thành những việc quan trọng nhất.

            Đổi mới từ cốt lõiTác giả Natalie TurnerCông ty phát hành Saigon BooksNhà xuất bản NXB Thế GiớiSố trang:292Năm phát hành 02/2021Hầu hết chúng ta đều nhận thức được rằng ta đang sống trong một thời đại toàn cầu hóa với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nền kinh tế và sự thay đổi diễn ra theo cấp số nhân. Trên thực tế, các nhà tương lai học cho rằng những vấn đề chúng ta đang đối mặt hiện nay chỉ là phần đỉnh của tảng băng trôi. Thế giới luôn không ngừng xoay chuyển và sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 30 năm tới. Những sáng kiến vĩ đại, các phát minh vượt bậc mà chúng ta có ở hiện tại sẽ sớm trở nên lu mờ đi trong nay mai.

            Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

            Bộ Sách Về Marketing Trong Kinh Doanh: Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng + Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

            Công ty phát hành BIZBOOKS Phiên bản 2020 Dịch Giả Nhiều tác giả Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

            Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, bán hàng là nghề nuôi bạn sống, là nghề cho bạn tương lai hay chưa? Nếu trước đây bạn đã từng nghe rất nhiều đến hai từ “Bán hàng”, tên gọi của một nghề thân thuộc, dù ở Việt Nam nó chưa bao giờ được liệt vào những nghề cao quý. Nhưng chính sự thay đổi của thời cuộc, mà ngày nay chính “bán hàng” lại là một nghề mà đi tới đâu người ta cũng nhắc tới, không có bán hàng thì không có tiền, không có bán hàng thì không có sự sinh tồn của doanh nghiệp. Vậy nên, chính điều đó đã tạo nên thế giới mới, tư duy mới và cách nhìn mới cho nghề này.

            Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng

            Cuốn sách này viết ra để những người đã làm công việc bán hàng được một thời gian đọc giải trí, giúp rèn luyện người mới hoặc những người muốn xây dựng sự nghiệp từ ngành này, đồng thời để nhắc nhở những người bán hàng ở khắp mọi nơi rằng họ không cô đơn. Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, khi khách hàng cuối cùng bạn cần chốt đơn hàng để đạt doanh số không trả lời điện thoại, bạn cũng không đơn độc đâu.

            Cuốn sách là cẩm nang bí mật mà bất cứ ai đang tồn tại trong thời đại không nên bỏ qua. Bạn sẽ:

            Hiểu được nghề bán hàng là gì: Một loạt trắc nghiệm đưa ra để bạn định hình như thế nào là bán hàng, tại sao được gọi là nghề bán hàng.

            Cuộc sống hàng ngày của nghề bán hàng: Hiểu hơn về nghề, làm sao để người thân , người xung quanh hiểu về công việc bán hàng. Đặc biệt, chúng ta còn nhìn nhận được nghề bán hàng thông qua cách làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, cùng với cách làm thế nào để thu nhập mình tăng trưởng trong ngành này.

            Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chắc chắn rồi, muốn bán hàng phải có khách hàng. Làm sao để bán hàng, bạn sẽ biết cách tiếp cận, các phương pháp chốt sale và giải quyết những pha khủng hoảng của bản thân khi tiếp cận khách hàng.

            Khách hàng: Muốn bán hàng, phải hiểu khách hàng, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ và chăm sóc họ như thế nào để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình

            Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh

            Tại sao bạn không nên bỏ qua cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”

            Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

            Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

            Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện.

            Nói cho bạn biết tầm quan trọng của cuốn sách này là điều không hề đơn giản. Đây là cuốn sách bắt buộc phải đọc, chứ không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng.

            Cuốn sách này viết về chuyện áp dụng tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới sẽ làm lãng phí tiền bạc, đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Đa số không lĩnh hội được. Còn bạn, bạn sẽ hiểu.

            Ai cũng tốt cả, nên tốt nhất, là bạn cũng đừng kém. Cuối cùng, vấn đề sẽ nằm ở lợi thế cạnh tranh. Giành phần thắng trong kinh doanh là nhờ cộng thêm giá trị. Nhờ một chút khác biệt.

            Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

            Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh.

            • Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald's hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc – chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la

            • Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith – Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ

            Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

            MỞ ĐẦU

            Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ

            SAU ĐÓ

            Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào.

            CUỐI CÙNG

            Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

            Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

            Bộ Sách Định Hướng Giải Pháp Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp: Thực Hành Tư Duy Thiết Kế + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị

            Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

            Bộ sách gồm 2 cuốn: 

            1. Thực Hành Tư Duy Thiết Kế 

            “ Cuốn sách này là định nghĩa tốt nhất về tư duy thiết kế mà tôi từng đọc”

            -Kees Dorst, tác giả cuốn Frame Innovation-

            “ Thực hành tư duy thiết kế không chỉ phác thảo và mô tả cách áp dụng tư duy thiết kế. (…) Cuốn sách này là một đóng góp mới đầy trí tưởng tượng”.

            -Nigel Cross, tác giả cuốn Design Thinking-

            “ Cuốn sách này đáng giá vì đội ngũ tác giả, cấu trúc và nội dung. (…) Mặc dù trình bày một cách khôi hài, nhóm đã thành công trong việc tạo ra một cuốn sách sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên.

            -Tạp chí Harvard Business Manager-

            Thực hành tư duy thiết kế sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức:

            – Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.

            – Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. ( Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford.

            – Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm

            – Áp dụng tư duy thiết kế cho những thách thức của chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức

            – Kết hợp tư duy thiết kế với tư duy hệ thống và phân tích dữ liệu lớn.

            2. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị

             

            Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?

            Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:

            Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?

            Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?

            Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?

            Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.

            Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

            Bạn đang đọc nội dung bài viết Bộ Sách Sharktank: Mưu Lược Trong Kinh Doanh trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!