Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Rèn Luyện Tư Duy Chiến Lược ( Chiến Lược Đại Dương Xanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ) (Tặng Notebook Tự Thiết Kế) # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 12 Like | Avwg.edu.vn

Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Rèn Luyện Tư Duy Chiến Lược ( Chiến Lược Đại Dương Xanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ) (Tặng Notebook Tự Thiết Kế) # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 12 Like

Cập nhật nội dung chi tiết về Bộ Sách Rèn Luyện Tư Duy Chiến Lược ( Chiến Lược Đại Dương Xanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ) (Tặng Notebook Tự Thiết Kế) mới nhất trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm

Bộ sách gồm 3 cuốn giúp bạn rèn luyện tư duy chiến lược trong kinh doanh cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống: 1. Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược Thông qua Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người dùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. 2. Chiến Lược Đại Dương Xanh Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo “chiến lược đại dương xanh”. Cuốn sách sẽ cho bạn nhiều ý tưởng hơn về sự nghiệp, dẫn bạn đi đến những suy nghĩ tìm những nơi làm việc (thị trường) mới ít canh tranh hơn nhưng lợi ích nhiều hơn. 3. Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing Đây là một cuốn sách về Marketing kinh điển nhất thế giới – cuốn sách viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay.  Ngoài ra, cuốn sách này cũng thảo luận về việc theo đuổi chiến lược đúng đắn. Dù công ty của bạn có quy mô lớn, trung bình hay nhỏ, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các mô hình chiến lược để tồn tại trong thế kỷ 21.  Khác với những cuốn sách về Marketing khác, cuốn sách này giúp bạn luyện tập tư duy chiến lược bằng cách áp dụng các binh pháp được sử dụng trong chiến đấu quân sự. Một cuốn sách không-thể-bỏ-qua!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các Chiến Lược Thực Tế Để Cải Thiện Cách Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng, Khiến Họ Gắn Bó Hơn Với Bạn: Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng

Công ty phát hành 1980 Books Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán HàngLà một nhân viên bán hàng, mỗi ngày bạn đều phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi:- Tại sao tôi không thể có thời gian cho các khách hàng tiềm năng?- Tại sao tôi lại không thấy được những email và cuộc gọi quan trọng?- Làm sao xử lý với sự hạn chế của nhà cung cấp?- Làm sao để nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh tương tự?…Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ biến đổi từng ngày trong thị trường hiện đại. Tác phẩm “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng” xuất hiện kịp lúc để giúp bạn thay đổi suy nghĩ và hành động, từ đó trở nên nổi bật, làm việc nhanh hơn và đạt được doanh số bán hàng lớn hơn.

Đã đến lúc nói lời chia tay với những tư duy bán hàng lỗi thời. Đừng tư duy như người bán, mà hãy tư duy như người mua hàng. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn:- Các chiến lược thực tế để cải thiện cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khiến họ gắn bó hơn với bạn- Các sai lầm khi bán hàng và cách để loại bỏ những thói quen có hại- Những chiến lược, bí quyết bán hàng đột phá… và rất nhiều điều khác nữa!Cho dù bạn là một chuyên gia bán hàng, một quản lý dày dạn kinh nghiệm hay một người mới làm quen với lĩnh vực này; “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng” luôn đảm nhiệm tốt vai trò là huấn luyện viên đào tạo bán hàng dành riêng cho bạn, giúp bạn nâng cao doanh số một cách rõ rệt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bộ Sách 9 Chiến Lược Quyền Lực Cho Nhà Lãnh Đạo Tv

Công ty phát hành ANPHUOCBOOKS

2. 9 Chiến Lược Quyền Lực Cho Một Định Hướng Khởi Nghiệp

Những đội nhóm mà tổ chức của tôi xây dựng cần phải có khả năng nhìn ra “bức tranh lớn” có thể ảnh hướng đến quyết định của họ. Đối với một tập đoàn lớn giống như nơi tôi làm việc, có rất nhiều mạng lưới quan hệ trong và ngoài rộng lớn giữa các cổ đông cần đến những đội nhóm mà chúng tôi xây dựng. Vì vậy, sự nhạy cảm với bức tranh tổng quát trong công việc đóng vai trò thiết yếu, ảnh hưởng lớn đến kế hoạch hoạt động của nhóm. Một chiến lược xây dựng đội nhóm thông minh dành cho bất kỳ tổ chức lớn hay nhỏ nào không chỉ tập trung đảm bảo những kiến thức và kinh nghiệm thiết yếu trong phạm vi nhóm, mà còn tập trung đảm bảo rằng nhóm đó thể hiện được khả năng và nhiệt huyết để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức. Các thành viên trong nhóm có thể có những kiến thức chuyên môn hữu ích cho nhóm, nhưng nếu họ tiếp cận nhiệm vụ tập thể một cách hạn chế và thiển cận, điều đó có thể sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả đầu ra cuối cùng của nhóm.

3. 9 Chiến Lược Quyền Lực Cho Một Định Hướng Khởi Nghiệp

Cuốn sách này dành tặng chocác thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiếtcủa chúng tôi, những người đã củng cố kiến thứcvề các kỹ năng giao tiếp liên cá nhâncủa chúng tôi mỗi ngày.Động lực khiến bạn đọc một cuốn sách về nghệ thuật cố vấn định hướng có lẽ cũng giống với lý do bạn quyết định trở thành một nhà cố vấn định hướng. Bạn hiểu rằng, những chỉ dẫn từ người khác, thậm chí, những chỉ dẫn trong sách vở hoàn toàn có thể giúp bạn tiến xa và nắm bắt cơ hội. Học hỏi từ kinh nghiệm của người đi trước là một phần trong mối quan hệ cố vấn định hướng. Nói cách khác, bạn đang tìm kiếm những nguồn giá trị gia tăng về cố vấn định hướng từ bên ngoài, để biến chính mình thành một nhà cố vấn định hướng.

Động lực cho những nỗ lực trở thành một cố vấn định hướng giỏi của bạn là hoàn toàn chính đáng. Bạn càng giỏi dẫn dắt, hậu bối sẽ càng lĩnh hội được nhiều. Nhưng không chỉ hậu bối, mà bản thân bạn cũng sẽ củng cố được những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp cố vấn định hướng của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bộ Sách Về Marketing Trong Kinh Doanh: Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng + Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

Công ty phát hành BIZBOOKS Phiên bản 2020 Dịch Giả Nhiều tác giả Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, bán hàng là nghề nuôi bạn sống, là nghề cho bạn tương lai hay chưa? Nếu trước đây bạn đã từng nghe rất nhiều đến hai từ “Bán hàng”, tên gọi của một nghề thân thuộc, dù ở Việt Nam nó chưa bao giờ được liệt vào những nghề cao quý. Nhưng chính sự thay đổi của thời cuộc, mà ngày nay chính “bán hàng” lại là một nghề mà đi tới đâu người ta cũng nhắc tới, không có bán hàng thì không có tiền, không có bán hàng thì không có sự sinh tồn của doanh nghiệp. Vậy nên, chính điều đó đã tạo nên thế giới mới, tư duy mới và cách nhìn mới cho nghề này.

Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng

Cuốn sách này viết ra để những người đã làm công việc bán hàng được một thời gian đọc giải trí, giúp rèn luyện người mới hoặc những người muốn xây dựng sự nghiệp từ ngành này, đồng thời để nhắc nhở những người bán hàng ở khắp mọi nơi rằng họ không cô đơn. Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, khi khách hàng cuối cùng bạn cần chốt đơn hàng để đạt doanh số không trả lời điện thoại, bạn cũng không đơn độc đâu.

Cuốn sách là cẩm nang bí mật mà bất cứ ai đang tồn tại trong thời đại không nên bỏ qua. Bạn sẽ:

Hiểu được nghề bán hàng là gì: Một loạt trắc nghiệm đưa ra để bạn định hình như thế nào là bán hàng, tại sao được gọi là nghề bán hàng.

Cuộc sống hàng ngày của nghề bán hàng: Hiểu hơn về nghề, làm sao để người thân , người xung quanh hiểu về công việc bán hàng. Đặc biệt, chúng ta còn nhìn nhận được nghề bán hàng thông qua cách làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, cùng với cách làm thế nào để thu nhập mình tăng trưởng trong ngành này.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chắc chắn rồi, muốn bán hàng phải có khách hàng. Làm sao để bán hàng, bạn sẽ biết cách tiếp cận, các phương pháp chốt sale và giải quyết những pha khủng hoảng của bản thân khi tiếp cận khách hàng.

Khách hàng: Muốn bán hàng, phải hiểu khách hàng, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ và chăm sóc họ như thế nào để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh

Tại sao bạn không nên bỏ qua cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”

Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện.

Nói cho bạn biết tầm quan trọng của cuốn sách này là điều không hề đơn giản. Đây là cuốn sách bắt buộc phải đọc, chứ không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng.

Cuốn sách này viết về chuyện áp dụng tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới sẽ làm lãng phí tiền bạc, đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Đa số không lĩnh hội được. Còn bạn, bạn sẽ hiểu.

Ai cũng tốt cả, nên tốt nhất, là bạn cũng đừng kém. Cuối cùng, vấn đề sẽ nằm ở lợi thế cạnh tranh. Giành phần thắng trong kinh doanh là nhờ cộng thêm giá trị. Nhờ một chút khác biệt.

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh.

• Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald's hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc – chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la

• Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith – Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

MỞ ĐẦU

Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ

SAU ĐÓ

Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào.

CUỐI CÙNG

Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bạn đang đọc nội dung bài viết Bộ Sách Rèn Luyện Tư Duy Chiến Lược ( Chiến Lược Đại Dương Xanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ) (Tặng Notebook Tự Thiết Kế) trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!