Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Nuôi Dạy Con Trong Thời Đại Mới Theo Phương Pháp Nhật Bản (Bộ 3 Cuốn) # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 8 Like | Avwg.edu.vn

Flash Sale 3/2023 # Bộ Sách Nuôi Dạy Con Trong Thời Đại Mới Theo Phương Pháp Nhật Bản (Bộ 3 Cuốn) # Mua Ở Đâu Rẻ? Giá Bán Bao Nhiêu Tiền? # Top 8 Like

Cập nhật nội dung chi tiết về Bộ Sách Nuôi Dạy Con Trong Thời Đại Mới Theo Phương Pháp Nhật Bản (Bộ 3 Cuốn) mới nhất trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty phát hành Tân Việt Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí

Bộ Sách Nuôi Dạy Con Trong Thời Đại Mới Theo Phương Pháp Nhật Bản Dành Cho Lứa Tuổi Cấp 1: Ba Từ Nhiệm Màu – Bí Quyết Trở Thành Những Bậc Cha Mẹ Trẻ Hằng Mong Ước + Con Dùng Điện Thoại Hay Điện Thoại Dùng Con? Nuôi Dạy Trẻ Không Trở Thành Nô Lệ Của Điện Thoại Thông Minh + Con Sẽ Tự Giác Học Mà Không Cần Nhắc Nhở

1. Ba Từ Nhiệm Màu – Bí Quyết Trở Thành Những Bậc Cha Mẹ Trẻ Hằng Mong Ước

Gia đình là cái nôi văn hóa đầu tiên hình thành nên nhân cách của trẻ. Sự khéo lésách thiếu nhio trong giao tiếp và kiên định với phương châm giáo dục trẻ là điều vô cùng quan trọng. Tác giả Saito Takashi đã ngầm khẳng định không thể chủ quan khi cho rằng "cha mẹ sinh con trời sinh tính" mà câu nói "ở bầu thì tròn ở ống thì dài" sẽ chính xác hơn. Cuốn sách xoay quanh vấn đề về việc rèn luyện tư duy cho trẻ thông qua học tập. Và thói quen học tập hay bất cứ một loại động lực nào trong cuộc sống hàng ngày của trử có được, cha mẹ biết cách thúc đẩy và duy trì bằng ba cụm từ "có phép màu": – Nói mẹ nghe xem nào! – Tuyệt vời, con đã rất cố gắng! – Mình sẽ làm gì đầu tên, con yêu! Được viết bằng giọng văn hết sức chân thực, dễ hiểu, không nặng về lí thuyết, chắc chắn sẽ đem lại cho các bậc cha mẹ rất nhiều bài học và phần nào thông suốt trên hành trình giáo dục con trẻ.

2. Nuôi Dạy Trẻ Không Trở Thành Nô Lệ Của Điện Thoại Thông Minh

 

Ngay từ bìa sách với dòng tagline – Con Dùng Điện Thoại hay Điện Thoại Dùng Con, quyển sách đã nhấn mạnh tình trạng lệ thuộc vào điện thoại thông minh ở giới trẻ. 

Vấn nạn trẻ ngày càng dành nhiều thời gian hơn với điện thoại thông minh, dần trở nên lệ thuộc và gần như không thể sống nếu thiếu điện thoại đã trở nên ngày càng quen thuộc trong xã hội ngày nay.

Qua những số liệu thiết thực và những bình luận từ tác giả ta như hiểu được hơn về những giá trị đã bị thay thế bởi chiếc điện thoại tưởng chừng rất hữu dụng này và những biện pháp để có thể giúp con giảm bớt sự lệ thuộc và điện thoại và trở thành những con người đầy vững tin vào bản thân!

 

3. Con Sẽ Tự Giác Học Mà Không Cần Nhắc Nhở

 

Làm cha mẹ là nghề có vai trò quan trọng nhất trong xã hội chúng ta. Cách cha mẹ nuôi dạy và giáo dục con không chỉ quyết định con người mà con cái chúng ta sẽ trở thành, mà còn quyết định cả chính xã hội chúng ta tạo ra.

Ai làm cha mẹ cũng đều có niềm hy vọng và ước mơ đối với đứa con mình sinh ra. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình giỏi giang và thành đạt. Và gần như mọi ông bố bà mẹ đều có chung một nỗi lo âu: Làm sao để con mình tự giác học hành?

Chẳng có đáp án nào là câu trả lời đúng hoàn toàn,  nhưng một trong những cách khiến con tự giác học mà không cần nhắc nhở đó là đối diện với con một cách chân thành, để con cái và bố mẹ cùng thấu hiểu lẫn nhau và tôn trọng sự trưởng thành tự nhiên của con.  Bởi lẽ, bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ đều tìm thấy động lực trong học tập từ cùng một điều. Trong mỗi đứa trẻ đều tồn tại nguồn động lực học tập mạnh mẽ và tích cực. Chìa khóa để mở ra nguồn động lực này, suy cho cùng vẫn là mối quan hệ tin cậy giữa bố mẹ và con cái. Hy vọng cuốn sách sẽ trở thành tài liệu tham khảo giúp ích cho các bố mẹ đang đồng hành cùng con trên con đường học tập.

Một số nội dung chính được đề cập trong cuốn sách:

Chương 1: Ứng xử ra sao để con tự giác học tập:

Ngừng ra lệnh cho con

Nói chuyện với con bằng

Lời nói đầu

Bố mẹ càng cần quan tâm đến những trẻ ít khi mắc lỗi

Khích lệ khi con gặp sai lầm và thất bại

Dạy con về tầm quan trọng của việc học

Lời nói đem lại tinh thần lạc quan và mở rộng khả năng cho con

Tác động tích cực của những lời khích lệ

Lời nói nuôi dưỡng động lực của con

Hãy khen ngợi sự cố gắng của con thay vì kết quả

Dạy con tầm quan trọng của tinh thần nỗ lực

Bày tỏ sự ngạc nhiên với mỗi thành tích của con

Giúp con tạo thói quen tự giác học tập

Không thẳng thắn phê bình lời bào chữa của con

Đưa ra hai lựa chọn để con hành động tích cực

Trẻ thông minh luôn đi tìm bản chất vấn đề

Chương 2:  14 cách dạy con trưởng thành vững vàng

Con có chung một nửa DNA với mình

Bốn điều quan trọng cần ghi nhớ

Dùng những minh họa dễ hiểu

Đồng cảm và cứng rắn

Thử làm “tấm gương xấu”

Không vướng vào trò khiêu khích của con

Khen thật lòng, mắng thật tâm

Phê bình con đúng cách

Cởi mở và đối mặt với con một cách thẳng thắn

Hiểu sở thích của con

Để dạy con, bố mẹ cũng cần học hỏi

Tận dụng cơ hội để trò chuyện với con khi con làm bài tập

Những kĩ năng cần thiết khi trò chuyện với con

Thẳng thắn nhìn nhận khả năng học tập của con

Chương 3: trẻ học kém đi là có lý do

Lý do khiến thành tích giảm đột ngột sau khi vào trường chuyên

Con sẽ chống đối nếu bố đột nhiên can thiệp quá sâu vào chuyện của con

Đứa trẻ viện cớ cho thất bại của mình sẽ không thể tiến bộn

Khi cha mẹ ưu tú nhưng lại dạy hư con

Con sẽ lười học khi thiếu kĩ năng sống

Những bố mẹ chắc chắn sẽ làm hư con!

Chương 4: Trẻ học học tốt khác trẻ lười học ở đâu?

Con trưởng thành hơn khi bố mẹ ủng hộ con

Rèn giũa đức tính kiên trì và sự năng động thông qua các hoạt động

ngoại khóa

Chỉ cho con những điểm mạnh của con

Có thể kiên trì nỗ lực nhờ tìm thấy mục tiêu

Con sẽ trưởng thành khi bố mẹ không áp đặt

Có được bốn yếu tố này con sẽ tự giác học tập

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bộ Sách Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới (Bộ 4 Cuốn)

Công ty phát hành Tân Việt Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Làm thế nào bạn có thể thực hành chánh niệm ở nơi làm việc? Các nhà lãnh đạo và tổ chức ngày nay cần phát triển một tư duy nhạy bén và dám mạo hiểm. Bộ sách này sẽ chỉ cho bạn thấy cách liên hệ trực tiếp chánh niệm với những thách thức trong kinh doanh và giới thiệu được cho bạn những công cụ thiết thực, dễ tiếp cận để thay đổi. Được chắp bút bởi một chuyên gia về lãnh đạo, thiền và chánh niệm, bộ sách sẽ dạy bạn cách quản lý những suy nghĩ, cảm xúc và vướng mắc nội tại của bạn, từ đó bạn có thể tạo ra một văn hóa doanh nghiệp biết cảm thông, sáng tạo và bền vững.  

Bộ sách bao gồm: 

Thực Hành Chánh Niệm – Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới Sức Bật Tinh Thần – Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới Thành Công Có Ý Nghĩa – Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới Lãnh Đạo Chánh Niệm – Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bộ Sách Về Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới (Bộ 4 Cuốn)

Công ty phát hành Tân Việt Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Bộ Sách Về Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới: Thực Hành Chánh Niệm + Lãnh Đạo Chánh Niệm + Thành Công Có Ý Nghĩa + Sức Bật Tinh Thần

1. Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Thành Công Có Ý Nghĩa

Kết quả kinh doanh kết hợp với công việc có ý nghĩa ảnh hưởng tới hiệu quả trong công việc và cuộc sống cá nhân của chúng ta. Tim Johnson sẽ chỉ cho bạn cách kết hợp giữa thực hành tư duy doanh nghiệp với phát triển cá nhân để xây dựng mạng lưới toàn cầu. Cuốn cẩm nang này hướng dẫn chúng ta cách nắm bắt những động lực và đam mê khởi nghiệp tốt nhất, tạo điều kiện cho văn hóa không đổ lỗi dẫn dắt đội nhóm phát triển và mang đến cảm giác thỏa nguyện cho mọi nhân viên.  Tất cả chúng ta đều muốn thành công, nhưng thứ chúng ta thực sự tìm kiếm là thành công có ý nghĩa. Tim đã kết hợp mọi yếu tố cần thiết từ cả bên trong và bên ngoài để tạo nên một doanh nghiệp thành công và có ý nghĩa. Đây thực sự lả một cuốn sách đáng đọc. 

2. Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Lãnh Đạo Chánh Niệm

Làm thế nào bạn có thể thực hành chánh niệm ở nơi làm việc? Các nhà lãnh đạo và tổ chức ngày nay cần phát triển một tư duy nhạy bén và dám mạo hiểm. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy cách liên hệ trực tiếp chánh niệm với những thách thức trong kinh doanh và giới thiệu được cho bạn những công cụ thiết thực, dễ tiếp cận để thay đổi. Được chắp bút bởi một chuyên gia về lãnh đạo, thiền và chánh niệm, cuốn sách sẽ dạy bạn cách quản lý những suy nghĩ, cảm xúc và vướng mắc nội tại của bạn, từ đó bạn có thể tạo ra một văn hóa doanh nghiệp biết cảm thông, sáng tạo và bền vững.

3. Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Sức Bật Tinh Thần

Những thách thức bên trong và bên ngoài công việc ảnh hưởng đến cảm xúc và sức bật tinh thần của bạn như thế nào? Sức bật tinh thần của các nhân viên công ty, tổ chức có đóng góp và ảnh hưởng lớn đến sự thành công của toàn tổ chức. Cuốn sách này do chuyên gia hàng đầu thế giới về trí tuệ cảm xúc, Robin Hills, chấp bút, sẽ giúp bạn thay đổi cách nghĩ về bản thân và cách bạn có thể giải quyết, ứng phó với những tình huống khó khăn. Bạn sẽ có thể phát triển được sức bật tinh thần cá nhân và hiểu được cách phát triển sức bật tinh thần cho toàn nhóm và tổ chức nơi bạn làm việc.

4. Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Thực Hành Chánh Niệm

Nâng cao tinh thần, sức sáng tạo và sức sống bằng thực hành thiền chánh niệm.

Càng ngày chúng ta càng nhận thấy và chấp nhận những lợi ích cho cơ thể và tâm trí có được từ thói quen thiền chánh niệm. Trong cuốn cẩm nang này, Tom Evans còn chỉ cho bạn đọc thấy được nhiều lợi ích to lớn và dễ dàng nhận thấy của thói quen thực hành thiền trong cả cuộc sống lẫn công việc. Bằng những kĩ thuật thực hành thiền chánh niệm được giới thiệu trong cuốn sách, độc giả sẽ học được cách đưa ra ý tưởng sáng tạo nhanh chóng và cho phép may mắn tìm đến với bạn. Cuốn sách mở ra cánh cửa tới một cuộc sống mới và cách làm việc mới chỉ với 10 phút dành cho bản thân mỗi ngày.

"Chỉ 10 ngày sau khi cầm trong tay cuốn sách này và nghe phần hướng dẫn thực hành 10 phút mỗi ngày, tôi cảm thấy như mình vừa mở ra cánh cửa đến một thế giới mới. Cuốn sách tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích." – Doug New

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bộ Sách Marketing Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 4 Cuốn)

Công ty phát hành 1980 Books

Bộ Sách Marketing Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 4 Cuốn)

1. The Story Engine – Nghệ Thuật Kể Chuyện Thương Hiệu

Khách hàng không muốn xem quảng cáo, họ muốn lắng nghe những câu chuyện. Trong thời đại bão hòa thông tin hiện nay, doanh nghiệp và tổ chức nào sở hữu câu chuyện thú vị hơn – họ sẽ là những người chiến thắng.

"THE STORY ENGINE: Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu" là cuốn sách bestseller của Amazon, đã khẳng định lại tầm quan trọng của thuật kiến tạo nội dung và kể chuyện trong kinh doanh. Vì câu chuyện của bạn chính là điều kết nối bạn với khách hàng một cách sâu sắc, gần gũi và bền vững; nên tiếp thị bằng nội dung đã trở thành một trong những công cụ marketing kỹ thuật số mạnh mẽ nhất. Tác phẩm này cung cấp cho người đọc:

– Chiến lược nội dung áp dụng cho hai loại hình kinh doanh B2B và B2C

– Cách sử dụng thuần thục nội dung để tiếp thị và xây dựng mối quan hệ hiệu quả, tránh những sai lầm phổ biến

– Cách đo lường mức độ hiệu quả của tiếp thị bằng nội dung

– Hướng dẫn đơn giản giúp bạn sử dụng SEO, tự động hoá email, và tăng lưu lượng truy cập

… cùng rất nhiều bí kíp khác xoay quanh nghệ thuật tiếp thị đầy tinh tế này!

Điều thú vị là mọi điều trên đều không phá vỡ ngân sách cũng như quỹ thời gian quý giá của bạn. Các doanh nhân thành công có thể vừa tạo ra hàng tấn nội dung giá trị, vừa điều hành tốt công việc kinh doanh, mà vẫn có thể dành thời gian thư giãn cùng gia đình vào cuối ngày làm việc. Cuốn sách "THE STORY ENGINE: Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu" sẽ cung cấp cho bạn chiến lược rõ ràng, súc tích và khả thi nhất để cũng có thể làm được như vậy.

2. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

3. Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0

Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.

Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao

Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:

Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn

Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể

Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới

Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ

Chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta đều sẽ phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Những câu chuyện ý nghĩa nhất của chúng ta không chỉ sống trong những trang sách bất động. Mà thay vào đó, nó sẽ được “kể ra” bằng âm thanh và hình ảnh của công nghệ, ở tốc độ nhanh hơn, và sẽ xuất hiện chỉ một nửa bước sau sự trải nghiệm.

Hãy đọc cuốn sách này và kể câu chuyện của mình và của công ty một cách tự tin.

4. Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số

Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng?

“Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” không phải là một cuốn sách về các thủ thuật, bí kíp, hay làm thế nào để thêu dệt thông tin. Seth Godin, bằng cách kể chuyện tài tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả huyền thoại, người được ca ngợi là “doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin” này, mọi nhà tiếp thị đều là người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là kẻ nói xạo.

“Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và đưa vào những tình tiết lừa gạt khách hàng, người nghe… – để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, làm thế nào để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và trở thành kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là cả một nghệ thuật cần nắm vững.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Bạn đang đọc nội dung bài viết Bộ Sách Nuôi Dạy Con Trong Thời Đại Mới Theo Phương Pháp Nhật Bản (Bộ 3 Cuốn) trên website Avwg.edu.vn. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!